Sfood luôn yêu thương và chăm chút các sản phẩm như những đứa con, tuy nhiên trong suốt quá trình sản xuất các sản phẩm của Sfood không mang trong mình dòng máu " chất bảo quản". Vậy nên, có một lúc nào đó phát sinh những sơ suất không mong muốn. Sfood trước là mong Quý khách hãy lượng thứ, sau là Sfood luôn sẵn sàng lắng nghe với tinh thần cầu thị cao nhất và hoàn toàn đổi 100% giá trị sản phẩm lỗi cho khách hàng. Kèm theo tặng 1 Voucher giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo.
Quy định đổi – trả hàng
Cam kết về chất lượng dịch vụ hậu mãi của Sfood về việc đổi, trả hàng như sau:
- Đền bù cho Quý Khách 100% sản phẩm bị lỗi chất lượng dẫn tới không sử dụng được
Làm sao để đổi, trả hàng:
Trong vòng 24 giờ sau khi nhận hàng, nếu Quý Khách phát hiện ra hàng bị lỗi chất lượng xin Quý Khách vui lòng:
- Báo cho Sfood biết vấn đề gặp phải và kèm theo Tấm Hình cùng Mô Tả qua 1 trong 3 kênh: email hoặc FB hoặc ĐT.
- Đồng thời gửi sản phẩm lỗi cho Sfood, Sfood nhận lại sản phẩm lỗi để tiến hành kiểm định chất lượng và tìm ra nguyên nhân để củng cố hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm.
Thời gian để đổi, trả hàng
- Tại HN, HP, HCM ( nội thành, bán kính <15km): Trong 24h ( trừ CN, ngày lễ, tết ): Sfood sẽ đến tận nhà khách hàng để đổi sản phẩm lỗi
- Với các tỉnh thành khác, và khu vực HN, HCM, HP >15km: xin vui lòng chuyển về Sfood - Số 8 ngõ 1 Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội. Sau khi thẩm định Sfood sẽ đổi hàng và gửi bưu chính đến nhà của quý khách.